Tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử và mô hình giao tiếp AIDET cho nhân viên y tế
Chiều ngày 12 và 13/3/2024, Sở Y tế Bình Định phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu cải tiến Y tế (CHIR) tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử và mô hình giao tiếp AIDET cho nhân viên y tế, tại các cơ sở y tế trực thuộc Sở bằng hình thức trực tuyến tại các điểm cầu. Tại hội trường Bệnh viện Tâm thần Bình Định toàn thể viên chức, người lao động cũng tham dự đông đủ trong buổi tập huấn này.
Được chuyên gia của CHIR cập nhật các kiến thức về vai trò của nhân viên y tế trong hành trình chăm sóc khách hàng, hướng dẫn tiêu chuẩn giao tiếp chuyên nghiệp. Bệnh viện chủ động xây dựng Kế hoạch, tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử và mô hình giao tiếp AIDET cho các nhân viên y tế, người lao động chưa tham gia trong đợt tập huấn này. Đồng thời xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện ngay việc cải tiến kỹ năng giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế tại mỗi khoa, phòng trong bệnh viện, nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức của nhân viên y tế để làm tăng sự hài lòng người bệnh, giúp người bệnh yên tâm, thoải mái trong quá trình khám và điều trị tại bệnh viện; góp phần nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về thái độ, hành vi và sự chuyên nghiệp trong chăm sóc y tế; đồng thời tiết kiệm thời gian, công sức, vật tư, thiết bị và các nguồn lực phục vụ hoạt động của cơ sở y tế.
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:
Nguồn tin: Bệnh viện Tâm thần Bình Định