BỆNH VIỆN TÂM THẦN BÌNH ĐỊNH

BINH DINH Psychiatric Hospital

Sức khỏe tâm thần - Niềm vui cuộc sống

Previous slide
Next slide

Chào mừng bạn đến với bệnh viện tâm thần Bình Định

Trang chủ » Sự kiện » Hoạt động » GẶP MẶT- CHIA TAY VIÊN CHỨC NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

GẶP MẶT- CHIA TAY VIÊN CHỨC NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

GẶP MẶT- CHIA TAY VIÊN CHỨC NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

Chiều ngày 20/6/2024, tại Hội trường bệnh viện tổ chức gặp mặt, chia tay cho 03 viên chức của bệnh viện nghỉ hưu theo chế độ.

Tại buổi gặp mặt có Ban Lãnh đạo bệnh viện, Công đoàn, Chi đoàn, Hội Cựu chiến binh, Ban nữ công,… và trưởng, phó các khoa phòng trong bệnh viện. BS Huỳnh Mộng Đức, Phó Giám đốc phụ trách bệnh viện tóm tắt quá trình công tác của viên chức Trần Văn Tâm, Trần Quang Sơn, Trần Thị Tâm hơn 40 năm công tác, những đóng góp xây dựng của các đồng chí, những hi sinh, những kỷ niệm luôn khắc sâu trong lòng mỗi người. Thay mặt Lãnh đạo bệnh viện BS Huỳnh Mộng Đức gửi lời tri ân sâu sắc, gửi lời chúc đến các đồng chí cùng gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Trong không khí lưu luyến đầy xúc động các đồng chí bày tỏ lời cảm ơn đến sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo bệnh viện, của toàn thể đồng nghiệp luôn gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc và cuộc sống hàng ngày trong những tháng ngày công tác tại bệnh viện, các đồng chí mong muốn ước gì có thêm thời gian để được cống hiến nhiều hơn, dẫn dắt nhiều hơn cho thế hệ trẻ tiếp bước. Các đồng chí chúc những đồng nghiệp ở lại cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà nhà nước, nhân dân giao phó, những đóng góp vì sức khỏe nhân dân.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt – chia tay:

Nguồn tin: Bệnh viện Tâm thần Bình Định

BÀI VIẾT KHÁC

Scroll to Top